ዓለማየሁ ገላጋይ የጦማሪዊ ልቦለድ (EPISTOLARY WRITING)አጻጻፍን ከተለመደው አተራረክ ጋር አዋሕዶ፣ የመጀመሪያ ልቦለዱ የሆነችውን አጥቢያን በመጽሐፍ ካቀበለን እነሆ አስረኛ ዓመቱን ይዟል።...ከመጀመሪያ ልቦለዱ ጀምሮ በደራሲዎቻችን ያልተሞከሩ ወይም የማይዘወተሩ የአጻጻፍ ቴክኒኮችን፣ ለማናባዊ ተረኮቹ መባያነት በመጠቀም፣ በስነጽሑፋችን ውስጥ የራሱን የፋና ወጊነት አሻራ ያሳረፈ EXPERIMENTAL NOVELIST ነው። በቅበላ፣ በየብርሃን ፈለጎች፣ በወሪሳ ረጃጅም ልቦለዶቹ የድኅረ ዘመናዊ ድርሰቶች መገለጫዎች የሆኑ እንደ ዲበልቦለዳዊነት (META-FICTION)፣ እንደ ቅጥጥብ(PARODY)፣ በእውናዊው እና በልቦለዳዊው ዓለም መሐል የተሰመረውን ድንበር እንደመደምሰስ ባሉ ስልቶች የቀረቡ ናቸው። በሁሉም የዓለማየሁ ድርሰቶች የምናየው፣ ከእሱ ዘመነኛ ጸሐፊዎች በተለየ ወደ ስነጽሑፋችን ፋና ወጊዎች ዘመን የሚመልሰን፣ የአማርኛ ቋንቋ የመግለፅ አቅም የሚመሰክር፣ የደራሲውንም እንደልቡ በቋንቋ የመጫወት ክህሎት የሚያሳይ ድንቅ የቋንቋ ብቃቱን አይተናል፤... እነዚህን በይነ ዲሲፕሊናዊ ጥናቶችን የሚጋብዙ ድርሰቶቹን ተከትሎ በመጣው "በፍቅር ሥም" ዓለማየሁ ህይወትን ባልተለመደ/በተገለለ የማኅበረሰባችን አካል ዐይን እንድናይ ዕድል የሰጠን፤ ሌላኛው ድኅረ ዘመናዊ ድርሰቱ ነው።... በማናባዊ እና በእውናዊው ህይወት መሐል ያበጀነውን መስመር አጥፍቶ የሁለቱን ዓለሞች ግንኙነት ደግመን እንድንጠይቅ ቆስቁሶን ወደ ትረካው ይሻገራል።...ቴዎድሮስ አጥላው(የስነጽሑፍ ተመራማሪ)